Tối Ưu Quảng Cáo Google cuối năm

Tối Ưu Quảng Cáo Google cuối năm

Tối Ưu Quảng Cáo Google

Tối Ưu Quảng Cáo Google cuối năm

Xin chào các bạn! Đây là video số 1 của series video "tăng doanh số mùa siêu sale”. Trong video này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số kiến thức nhỏ nhưng vô cùng hữu ích về việc quảng cáo trên Google. Đối với các doanh nghiệp lớn, việc kinh doanh trên Google đòi hỏi một chiến lược tối ưu và chuyên môn cao. Chính vì vậy, nếu bạn quan tâm và muốn tối ưu hóa kênh website của mình và chạy quảng cáo Google, thì hãy liên hệ với chúng tôi.

Dưới đây là một số gợi ý nhỏ mà chúng tôi muốn chia sẻ khi các bạn bắt đầu một chiến dịch quảng cáo.

Tối Ưu Nội Dung Quảng Cáo

01:01 - 03:45

Một trong những yếu tố quan trọng nhất khi lên kế hoạch cho chiến dịch quảng cáo là nội dung quảng cáo. Mùa cuối năm thường là thời điểm các doanh nghiệp tập trung nhiều vào việc khuyến mãi. Do đó, bạn cần đảm bảo rằng nội dung quảng cáo của mình phải chứa nhiều từ khóa liên quan đến khuyến mãi và các ưu đãi hơn.

Ví Dụ Về Nội Dung Quảng Cáo

IMAGINE HERE

ASAKI: Chạy chương trình giảm giá lớn dịp lễ và thời điểm cuối năm.

Các từ khóa cần lồng ghép: "giảm giá", "ưu đãi", "khuyến mãi cuối năm".

Việc bổ sung các từ khóa như trên sẽ giúp nội dung quảng cáo của bạn trở nên tối ưu hơn và thu hút được nhiều khách hàng hơn.

Cập Nhật Giá Bán Và Khuyến Mãi Trên Google Merchant Center

03:46 - 04:53

Một phần mà nhiều người hay bỏ qua khi chạy quảng cáo là việc cập nhật giá bán và khuyến mãi trên Google Merchant Center. Đây là một công cụ mạnh mẽ giúp bạn duy trì và đồng bộ giá cả, hàng tồn kho, và thông tin khuyến mãi mỗi ngày.

Hệ Thống Cập Nhật Giá

Haravan

Sapo

Ứng dụng Google Product sẽ giúp đồng bộ hóa thông tin sản phẩm mỗi ngày, từ giá bán đến giảm giá. Khi khách hàng thấy sự cập nhật liên tục về giá cả và khuyến mãi, họ sẽ tin tưởng hơn vào kết quả tìm kiếm của bạn.

Cập Nhật Các Phần Mở Rộng Quảng Cáo

04:54 - 06:10

Một yếu tố quan trọng khác khi tối ưu quảng cáo là sử dụng các phần mở rộng và khuyến mãi. Bạn có thể thêm vào các phần mở rộng về:

Tên khuyến mãi

Liên kết website khác

Giá cả và giảm giá

IMAGINE HERE

Sử Dụng Google Performance Max

06:11 - 07:44

Nếu bạn chạy quảng cáo trên cả Google và YouTube, đừng bỏ qua công cụ Google Performance Max. Đây là một công cụ vô cùng hiệu quả, giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo bằng nhiều thành phần khác nhau như tiêu đề, mô tả, hình ảnh và video.

Mỗi thành phần này cần được kiểm tra tỷ lệ nhấp chuột (CTR) để xác định hiệu quả của chúng. Những thành phần không tốt sẽ cần được thay thế để đảm bảo tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo.

Sử Dụng Tiếp Thị Lại Đồng

07:45 - 09:10

Đừng quên sử dụng chiến dịch tiếp thị lại đồng cho danh mục sản phẩm của bạn. Khi khách hàng đã truy cập website của bạn, quảng cáo sẽ xuất hiện trên các đối tác của Google, bao gồm nhiều trang web lớn như báo Tiền Phong, Thư Viện Pháp Luật, VnExpress, và 24h.

"Tiếp thị lại đồng là một hình thức banner giúp khách hàng nhớ tới sản phẩm của bạn và quay lại website."

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể chạy các chương trình như Google Shopping hoặc Google Keyword để tiếp cận thêm khách hàng.

Kết Luận

Hi vọng rằng những gợi ý nhỏ trên đây sẽ giúp các bạn tối ưu quảng cáo trên Google và YouTube hiệu quả hơn trong dịp cuối năm. Nếu cần thêm thông tin chi tiết, bạn có thể tìm các khóa học khác hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

[Hãy subscribe cho kênh Ghiền Mì Gõ Để không bỏ lỡ những video hấp dẫn.](#)

Chúc các bạn thành công và hẹn gặp lại trong những video tiếp theo!

Kiều Thắng

Article by Kiều Thắng

Published 02 Sep 2024