Hiện trạng trước khi tối ưu sản phẩm trên Shopee | Hunter Agency

Hiện trạng trước khi tối ưu sản phẩm trên Shopee | Hunter Agency

Chào mừng đến với hành trình tối ưu sản phẩm!

Xin chào các anh chị! Cám ơn anh chị đã quay trở lại với hành trình bán hàng online của Kiều Thắng. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá hiện trạng của một sản phẩm trên Shopee trước khi tối ưu.

"

"

Đánh giá ban đầu về trang sản phẩm

Hiện tại đây là trang sản phẩm trên Shopee. Khi nhìn vào phần hình ảnh, điều đầu tiên có thể dễ nhận thấy là sản phẩm chỉ có một hình ảnh duy nhất. Điều này thật sự là một thách thức lớn vì việc này làm cho sản phẩm trở nên khó cạnh tranh.

Cố gắng bổ sung hình ảnh và thiết kế

Các bạn có thể thấy rằng đội ngũ đã cố gắng thêm một số thiết kế và kết cấu khác nhau nhằm để sản phẩm hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, việc này chưa đủ hiệu quả, vì sản phẩm vẫn chỉ có một hình duy nhất.

"Nhưng mà bây giờ, chúng ta cần phải tối ưu trang sản phẩm này để tăng tỷ lệ chuyển đổi, làm cho khách hàng thấy được nhiều điều hay ho hơn của sản phẩm."

"

"

Kiểm tra thông tin và chi tiết sản phẩm

Bên dưới phần hình ảnh là thông tin và chi tiết sản phẩm. Phần này đã được tối ưu lại khá nhiều so với trước đây. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều điểm cần cải thiện. Để tối ưu phần nội dung mà không cần biết nhiều về kỹ năng viết, chúng ta có thể sử dụng AI như ChatGPT để soạn thảo.

Thiếu video review và hướng dẫn sử dụng

Một điểm yếu khác là thiếu phần video review sản phẩm và hướng dẫn sử dụng. Việc này rất cần thiết để tạo thêm niềm tin cho khách hàng khi mua sản phẩm này.

Tổng kết

Hiện tại, sản phẩm này vẫn chưa có đơn hàng và lượt bán lẻ. Đây chính là lý do vì sao việc tối ưu trang sản phẩm là vô cùng quan trọng.

Trong những video tiếp theo, mình sẽ chi tiết cách mà mình tối ưu trang sản phẩm này.

"Cảm ơn các anh chị đã theo dõi và hẹn gặp lại trong những video tiếp theo!"

"

"

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết! Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ và hiệu quả trong công việc bán hàng online. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo trên Hunter Agency!

Kiều Thắng

Article by Kiều Thắng

Published 28 May 2024